ภาพจัดเลี้ยง

ภาพ...งานจัดทำเครื่องดื่ม และคานาเป้ อาหารค็อกเทล

ในงานเลี้ยงปีใหม่ งานปาร์ตี้ งานแต่งงาน งานสัมมนา งานเปิดตัวสินค้าต่างๆ


รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง งานแต่งงาน ที่เบเนดิก หลัง CDC เลียบทางด่วน  จัดเลี้ยงค็อกเทลหลอดฉีดยา

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว รถจักรยานนำเข้า ที่เบเนดิก ซอยโยธินพัฒนา เลียบทางด่วนรามอืนทรา-อาจณรงค์ จัดเลี้ยงอาหารค็อกเทล และเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ปีใหม่ บ.มาร์เก็ต คอนแน็กชั่นส์ ที่อาคารเวฟเพลส ชั้น 8 ม.พะเยา ย่านเพลินจิตร จัดเลี้ยงอาหารค็อกเทล และเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง อบรมลูกค้า และเครือข่ายของ บ.ศรีไทย ย่านถนนรัชดาฯ จัดเลี้ยงอาหารค็อกเทล และเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง งานแต่งงาน ที่อัมพวา จัดเลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ปีใหม่ บ. เบสท์ พลาสติก ที่ถนนพุทธมณฑลสาย 5 จัดเลี้ยงอาหารค็อกเทล และเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว The Phyll Connect ย่านสุขุมวิท จัดเลี้ยงอาหารค็อกเทล และเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ลูกค้าของโชว์รูม Volvo ย่านคลองตัน จัดเลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง งานแต่งงาน แถวถนนจรัญฯ จัดเลี้ยงอาหารค็อกเทล และเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ปัจฉิมนิเทศจบการศึกษาของนิสิต คณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดเลี้ยงอาหารค็อกเทล และเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เกษียณอายุผู้อำนวยการ อพวช. ที่รังสิตคลอง 6 จ.ปทุมธานี จัดเลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล และน้ำพั้นช์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง หน้างานคอนเสิร์ตอัสนี-วสันต์ โดยบริษัทโตโยต้า เป็นสปอนเซอร์ นำเสนอรถโตโยต้าฟอจูเนอร์ตัวใหม่ล่าสุด จัดเลี้ยงอาหารค็อกเทล และเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์  

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง FY17 Microsoft Business Partners Tran Sformation in Action ที่อาคารออซีซั่นเพลส ถ.วิทยุ จัดเลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล และน้ำพั้นช์  

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เกษียณอายุผู้ว่าราชการจังหวัด ที่จ่วนผู้ว่า จ.สมุทรปราการ จัดเลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Epson ที่เซ็นทรัลเวิล์ด จัดเลี้ยงเครื่องดื่มมิ้ลค์เชคผ่านเครื่องฉายสไลด์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว บ.คอมแพ็ค เอวีแอล โซลูชั่น แถวหทัยราษฎร์  จัดเลี้ยงอาหารค็อกเทล และเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์ 

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง งาน TEDxBangkok ที่สยามสแควร์ วัน จัดเลี้ยงอาหารค็อกเทล และเครื่องดื่มค็อกเทล-ม็อกเทล-น้ำพั้นช์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว ร้านมินิสำเพ็ง ของคุณเจี๊ยบ จัดเลี้ยงอาหารค็อกเทล ซูชิ และเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง งานแต่งงาน ที่บ้านก้ามปู วันที่ 18 มิย. 59 จัดเลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์ และอาหารค็อกเทล 

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง จบการศึกษานักเรียนนายตำรวจ ที่สระบุรี เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และน้ำพั้นช์ ให้กับนายตำรวจ

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว ละครเวที ที่รัชดาลัย เอสพลานาด ของ Work Point จัดเลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ฟ้าทะลายใจ Summer Night Party ตอน..รักกันสนั่น โดม ที่สมาคมธรรมศาสตร์ จัดเลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัวนวตกรรมน้ำมัน Caltex ที่ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิล์ด ราชประสงค์ จัดเลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์ และม็อกเทลเจลลี่ในหลอดฉีดยา

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง งานแต่งงาน ที่รับลม รีสอร์ท หาดเจ้าสำราญ จ.เพชรบุรี จัดเลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มค็อกเทล ม็อกเทล และน้ำพั้นช์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว รถมอเตอร์ไซด์ คาวาซากิ ที่ เดอะ สตีท ถ.รัชดาฯ จัดเลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ปีใหม่ บริษัท เงินติดล้อ ถ.วิภาวดีรังสิต จัดเลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ผู้บริหารบริษัท โตโยต้า ที่พลาซ่า แอทธินี่ ถ.วิทยุ จัดเลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์ และค็อกเทลเจลลี่ในหลอดฉีดยา

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง นักศึกษา ของ สถาบันศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มม็อกเทล น้ำพั้นช์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง สานสัมพันธ์ ศฝร.ภ.1 & กดต.53 Happy Hours ที่สระบุรี เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และน้ำพั้นช์ ให้กับนายตำรวจ

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ปีใหม่ 59 ที่ ACE INA Overseas Insurance ตึกอินเตอร์เชนจ สี่แยกอโศก เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล และน้ำพั้นช์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง งานแต่งงาน ที่ Live House Studio Bangkok JJ Green เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และค็อกเทลเจลลี่ในหลอดฉีดยา

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง งานแต่งงาน ที่สยามสมาคม อโศก สุขุมวิท 21 เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และน้ำพั้นช์ ให้กับแขกในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ปีใหม่ 59 ที่ บ.นูสกิน เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล และน้ำพั้นช์ ให้กับพนักงานของบริษัท

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ของบูธ Focus ในงานคลื่น SEED 97.5 FM ที่เมกะ บางนา วันที่ 12 ธค. 2558 เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และน้ำพั้นช์ ให้กับผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ที่อโยธายา จ.อยุธยา เลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล ให้กับพนักงาน บ.เนสท์เล่ (ประเทศไทย)

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว การปรับปรุงโชว์รูม รูปโฉมใหม่ ที่โชว์รูม ฮอนด้า ศรีนครินทร์  เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล และน้ำพั้นช์ ให้กับแขกในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง งานแต่งงาน สมาชิกวง Playground ที่โบสถ์ ในบางแสน เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และน้ำพั้นช์ ให้กับแขกในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ขอบคุณลูกค้า  บ.ร้อยเท่าพันทวี เอสพลานาด รัชดา วันที่ 1 พย. 2558 เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และน้ำพั้นช์ ให้กับลูกค้าของบริษัท

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ประกาศรางวัล Super Brands ที่สยามพารากอน วันที่ 27 ตค. 2558 เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และน้ำพั้นช์ ให้กับสื่อมวลชน และแขกในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว รถมอเตอร์ไซด์ ของ คาวาซากิ ที่ เอเชียทีค วันที่ 25 ตค. 2558  เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และน้ำพั้นช์ ให้กับแขกในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เกษียณอายุนางพยาบาลอาวุโส ที่ โรงพยาบาลรามาธิบดี เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และน้ำพั้นช์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว "Hino Victor" ที่โชว์รูม ฮีโน่ อยุธยา เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และน้ำพั้นช์ ให้กับแขกในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง งานแต่งงาน ที่บ้านก้ามปู ถ.โยธินพัฒนา เลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และน้ำพั้นช์ ให้กับแขกในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว "Hino Victor" ที่โชว์รูม ฮีโน่ นครสวรรค์ เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และน้ำพั้นช์ ให้กับแขกในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ปีใหม่ บ.Applicatthai ย่านบางนา เลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทลปั่น

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง นักศึกษา ของ สถาบันศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มม็อกเทล น้ำพั้นช์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง AEGON ที่ตึกสาทรสแควร์ เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มม็อกเทล น้ำพั้นช์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ขอบคุณลูกค้า  บ.ร้อยเท่าพันทวี เอสพลานาด รัชดา วันที่ 1 กย. 2558 เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และน้ำพั้นช์ ให้กับลูกค้าของบริษัท

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง งานแว่นตา 2558 ที่โรงแรมเซ็นทราแกรนด์ ปทุมวัน เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล น้ำพั้นช์ ให้กับลูกค้า

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ขอบคุณลูกค้า ร้าน Fresh ที่ศูนย์การค้า EmQuartier เลี้ยงเครื่องดื่มน้ำพั้นช์ และอาหารค็อกเทล คานาเป้ ให้กับลูกค้า


รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง งานแต่งงาน ที่หอประชุมกานตรัตน์ กองทัพอากาศ ดอนเมือง เลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล ให้กับแขกผู้ร่วมงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว ร้านตัดผม ใหม่ ที่ RCA เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล และอาหารค็อกเทล คานาเป้ ให้กับลูกค้า

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง Masquerade Party ที่ศูนย์การค้าแพทตินัม ประตูน้ำ เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล และอาหารค็อกเทล คานาเป้ ให้กับลูกค้าที่พักที่คอนโดมิเนียม

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง After Party งานแต่งงาน ที่ โรงแรมแชงกรีร่า เลี้ยงค็อกเทลหลอดฉีดยา ให้กับแขกผู้ร่วมงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว ร้านกาแฟ Creadz Cafe ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล และอาหารค็อกเทล คานาเป้ ให้กับแขกผู้ร่วมงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง งานแต่งงาน ที่หนองจอก เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล น้ำพั้นช์ และอาหารค็อกเทล คานาเป้ ให้กับแขกผู้ร่วมงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว บริษัท เวอริตี้ เวิร์ค เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล ให้กับแขกผู้ร่วมงาน และพนักงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง โรงงาน SPRC ที่มาบตาพุด จ.ระยอง เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล น้ำพั้นช์ และอาหารค็อกเทล คานาเป้ ให้กับพนักงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ปีใหม่ ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ปทุมวัน เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล และอาหารค็อกเทล คานาเป้ ให้กับคณาจารย์ และพนักงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ปีใหม่ ที่ตึกจุลวิชา โรงพยาบาลศิริราช เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล และอาหารค็อกเทล คานาเป้ ให้กับพนักงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ปิดโครงการส่งมอบบ้านให้ลูกบ้าน ของโครงการหมู่บ้านจินดาแลนด์ ที่เขาไม้แก้ว ชลบุรี เลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล ให้กับลูกบ้าน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง งานครบรอบ 32 ปี ห้างอิมพีเรียล สำโรง สมุทรปราการ เลี้ยงอาหาร และเครื่องดื่มม็อกเทล น้ำพันช์ ให้กับลูกค้าผู้มีอุปการะคุณของห้าง

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ปีใหม่ ทำอาหารส่งให้ โอเลนเทล สปา จัดที่ร้านทาปาส สีสม ซอย 4  เลี้ยงอาหารค็อกเทล ให้กับพนักงานของแผนก

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง After Party งานแต่งงาน คุณลีน่า ที่โรงแรมไฮแอท เอราวัณ ถ.ราชประสงค์ วันที่ 2 พย. 2557 เลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล ให้กับแขกในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว Bangkok Wing Chun ซ.ลาซาล วันที่ 26 ตค. 2557 เลี้ยงอาหาร และน้ำพั้นช์ ให้กับลูกค้า และสื่อมวลชน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ขอบคุณลูกค้า บ.ร้อยเท่าพันทวี เอสพลานาด รัชดา วันที่ 1 ตค. 2557 เลี้ยงอาหาร และน้ำพั้นช์ ให้กับลูกค้าของบริษัท

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง After Party งานแต่งงาน คุณแอน ที่โรงแรมพลาซ่า แอทเทนนี่ ถ.วิทยุ รัชดา วันที่ 19 กย. 2557 เลี้ยงเหล้าปั่น ให้กับแขกในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ขอบคุณลูกค้า บ.ร้อยเท่าพันทวี เอสพลานาด รัชดา วันที่ 13 กย. 2557 เลี้ยงอาหาร และน้ำพั้นช์ ให้กับลูกค้าของบริษัท

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง กรมสรรพาวุธ เตาปูน เลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล ให้กับนายทหาร และแม่บ้านในกรม

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง แถลงข่าวของ PEA ถ.งามวงศ์วาน วันที่ 11 กย. 2557 เลี้ยงอาหาร และเครื่องม็อกเทล น้ำพั้นช์ ให้กับนักข่าว สื่อมวลชน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว ร้าน Ricoya สี่แยกห้วยขวาง เลี้ยงอาหาร และเครื่องดื่มค็อกเทล ให้กับลูกค้า และสื้อมวลชน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ขอบคุณลูกค้า บ.ร้อยเท่าพันทวี เอสพลานาด รัชดา วันที่ 21 กค. 2557 เลี้ยงอาหาร และน้ำพั้นช์ ให้กับลูกค้าของบริษัท

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว โรงงาน Okuma ถ.มอเตอร์เวย์-พระราม 9 เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล และน้ำพั้นช์ ให้กับลูกค้าของบริษัท

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง กระทรวงแรงงาน ดินแดง เลี้ยงอาหาร และน้ำพั้นช์ ให้กับนักข่าว สื่อมวลชน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ขอบคุณลูกค้า บ.ร้อยเท่าพันทวี เอสพลานาด รัชดา วันที่ 22 มิย. 2557 เลี้ยงอาหาร และน้ำพั้นช์ ให้กับลูกค้าของบริษัท

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง จบการศึกษา นิสิต คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เลี้ยงอาหาร และเครื่องดื่มม็อกเทล น้ำพันช์ ให้กับนิสิต และอาจารย์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง (วันที่ 12 มิย. 2557) โรงเรียนนานาชาติ ISE ในสนามกอลฟ์บูรพา ศรีราชา เลี้ยงอาหาร และเครื่องดื่มม็อกเทล น้ำพั้นช์ ให้กับผู้ปกครองของโรงเรียน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว นิทรรศการ 2.4 Richter จัดโดยนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต ที่ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา เลี้ยงอาหาร และเครื่องดื่มค็อกเทล-น้ำพั้นช์ ให้กับผู้เข้าชมงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว โครงการหมู่บ้านศุมิตรารมย์ พัทยา เลี้ยงอาหาร และเครื่องดื่มม็อกเทล น้ำพั้นช์ ให้กับลูกค้าของโครงการ

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดอาคารใหม่ (วันที่ 10 พค. 2557) โรงเรียนนานาชาติ ISE ในสนามกอลฟ์บูรพา ศรีราชา เลี้ยงอาหาร และเครื่องดื่มม็อกเทล น้ำพั้นช์ ให้กับอาจารย์-นักเรียน และผู้ปกครองของโรงเรียน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ปีใหม่ 2557 (วันที่ 20 มีค. 2557) IKEA บางนา เลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล ให้กับพนักงานของบริษัท

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง After Party งานแต่งาน ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ราชประสงค์ เลี้ยงค็อกเทลวุ้นในหลอดฉีดยา (Jelly Cocktail) ให้กับแขกที่ร่วมงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง งานแต่งงาน ที่ร้านต้นหาด พัทยา เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป็ และเครื่องดื่มค็อกเทล-ม็อกเทล ให้กับแขกที่ร่วมงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ครบรอบ 100 ปี คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มม็อกเทล น้ำพั้นช์ ให้กับคณาจารย์ นิสิตเก่า และนิสิตที่ร่วมในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ปีใหม่ สวป. รุ่น 3 ที่ย่านนราธวาส-ช่องนนทรี เลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล ให้กับแขกที่ร่วมงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว รถกะบะอีซูซุ ที่โชว์รูมอีซูซุ พุทธมณฑล สาย 3 เลี้ยงอารหารค็อกเทล คานาเป้ และน้ำพั้นช์ ให้กับลูกค้า และแขกที่ร่วมงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง งานสัมมนา ที่ รพ.ตำรวจ ราชดำริ เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล ให้กับคุณหมอที่ร่วมงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง งานแต่งงาน คุณนุช ที่สโมสรในค่ายนวมินทร์ ชลบุรี เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มค็อกเทล ม็อกเทล น้ำพั้นช์ ให้กับเพื่อนๆ และแขกผู้ร่วมงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง งานแต่งงาน อาจารย์แอน ที่สโมสรซ็องเซริเซ่ ปากเกร็ด เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มค็อกเทล ให้กับแขกผู้ร่วมงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง After Party งานแต่งงาน คุณหมอมุก ที่ร้าน Cafe de' Forest ขอนแก่น เลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล-วุ้นค็อกเทล ให้กับเพื่อนๆ และแขกผู้ร่วมงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ครบรอบ 31 ปี ห้างสรรพสินค้า อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์ ให้กับนักข่าว สื่อมวลชน และแขกผู้ร่วมงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว โรงงาน Mishina ที่นิคมอุตสาหกรรมปิ้นทอง 3 ชลบุรี เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์ ให้กับผู้ร่วมงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง งานกล้วยไม้ ที่ อตก. จตุจักร เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์ ให้กับผู้ร่วมงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง งานค็อกเทล ที่ NarZ สุขุมวิท 23 เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์ ให้กับผู้สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติที่ร่วมงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ชมรมแม่บ้านกองทัพบก ที่ ทบ.1 ราชดำเนิน เลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทลปั่น ให้กับผู้ร่วมงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เกษียณอายุ SME เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์ ให้กับพนักงานของ SME

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ค็อกเทลปาร์ตี้ ครั้งที่ 2 บริษัทซีเซล อโศก ทาวเวอร์ สุขุมวิท 21 เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์ ให้กับสมาชิกของบริษัท

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ที่โรงพยาบาลตำรวจ ปทุมวัน เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์ ให้กับคุณหมอ นางพยาบาล และพนักงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว โครงการคอนโดมิเนี่ยม Sonisa ที่ศรีราชา เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์ ให้กับลูกค้าที่มาในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ค็อกเทลปาร์ตี้ ครั้งที่ 1 บริษัทซีเซล อโศก ทาวเวอร์ สุขุมวิท 21 เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์ ให้กับสมาชิกของบริษัท

รูปตัวอย่าง ในงานออกบูธไทยสมุทร ประกันภัย ที่ห้างฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล ให้กับแขกที่เข้าชมภายในบูธ

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว โรงงานโมริโรคุ (Moriroku) อย่างเป็นทางการ ผลิตพลาสติกที่เป็นชิ้นส่วนทั้งภายในและภายนอกสำหรับรถยนต์ฮอนด้า ที่นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 1 ชลบุรี เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์ ให้กับพนักงานระดับบริหาร และผู้ร่วมงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว เกมออนไลน์ LOE จากเกาหลี จัดที่ร้าน Snop รัชดา ซ.4 ถ.รัชดา เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์ ให้กับนักข่าว สื่อมวลชน และผู้ร่วมงาน

รูปตัวอย่าง ในงานออกบูท Berlinpharm ที่โรงแรมแอมบาสเดอร์ จอมเทียน พัทยา เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล สปาดริ้งส์ และน้ำพั้นช์ ให้กับผู้ร่วมงานสัมมนา

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง พนักงาน RSH ที่โรงแรมเชอราตัน สุขุมวิท เลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว และฉลองวันเกิดเจ้าของร้าน ย่านถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจรณงค์ เลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล และน้ำพั้นช์ ให้กับลูกค้าและเพื่อนผู้ร่วมงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว Pure Bangkok ที่ร้าน Sonic เอกมัย เลี้ยงอาหารค็อกเทล และน้ำพั้นช์ ให้กับคุณลูกค้า

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง Schneider Electric Rock Your Life Staff Party 2012 ที่ CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล ให้กับคุณลูกค้าของ EATON

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ปีใหม่ ที่วิทยาเขตอุเทนถวาย ปทุมวัน เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และน้ำพั้นช์ ให้กับอาจารย์ของวิทยาลัย

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง พนักงานประจำปี 2555 ของ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ ทำเหล้าปั่นเกล็กน้ำแข็ง โดยใช้สุรากลั่นขาว ยี่ห้อบางยี่ขัน มาผสม

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ส่งเสริมการขาย โครงการามสเตอร์พีช พระราม 9 ของ Property Perfect เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และน้ำพั้นช์ ให้กับลูกค้าผู้ร่วมชมโครงการ

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว คอนโคมิเนี่ยม โครงการชาโตว์ สุขุมวิท 62/1 เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์ ให้กับลูกค้าผู้ร่วมชมโครงการ

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ที่ Spiceroads สุขุมวิท 71 ซ.ปรีดีพนมยงค์ 26 เลี้ยงค็อกเทล เหล้าปั่น ให้กับพนักงาน และลูกค้าในงานครบรอบของบริษัท

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง พนักงาน DELL ถ.รัชวิภา เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเหล้าปั่น

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว คอนโคมิเนี่ยม โครงการชาโตว์ สุขุมวิท 62/1 เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์ ให้กับลูกค้าผู้ร่วมชมโครงการ

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว ศูนย์บริการรถมอเตอร์ไซด์ช็อปเปอร์ เทพารักษ์ เลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล และน้ำพั้นช์ ให้กับลูกค้าผู้ร่วมงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว คอนโคมิเนี่ยม โครงการชาโตว์ สุขุมวิท 62/1 เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มม็อกเทล-น้ำพั้นช์ ให้กับลูกค้าผู้ร่วมชมโครงการ

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ลูกบ้านโครงการ Inizio พระราม 2 ในเครือ L&H เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล และน้ำพั้นช์ ให้กับลูกบ้านและผู้ร่วมในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง พนักงานของ PT ที่ รร.รอยัล คลีฟ บีช พัทยา เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล และน้ำพั้นช์ ให้กับพนักงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ลูกบ้านโครงการ Inizio รังสิตคลอง 3 ในเครือ L&H เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล และน้ำพั้นช์ ให้กับลูกบ้านและผู้ร่วมในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ลูกบ้านโครงการ Inizio วงแหวนปิ่นเกล้า ในเครือ L&H เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล และน้ำพั้นช์ ให้กับลูกบ้านและผู้ร่วมในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว คอนโคมิเนี่ยม โครงการชาโตว์ สุขุมวิท 62/1 เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มม็อกเทล และน้ำพั้นช์ ให้กับลูกค้าผู้ร่วมชมโครงการ

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง งานแต่งงาน ที่โรงแรมแคมปริ้นซิกี้ หลังพารากอน เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล และน้ำพั้นช์ ให้กับแขกผู้ร่วมงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เกษียณอายุของอาจารย์ วิทยาลัยอาชีวีอุเทนถวาย ปทุมวัม เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้และเครื่องดื่มม็อกเทล น้ำพั้นช์ ให้กับคณาจารย์ในวิทยาลัย

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ปีใหม่ บริษัท Applicat Thai บางนา เลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล เหล้าปั่น ให้กับพนักงานบริษัท

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ครบรอบ 60 ปี อายุรกรรม โรงพยาบาลพระมงกุฏฯ เลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล ม็อกเทล และน้ำพั้นช์ ให้กับคุณหมอ และพนักงานในแผนก

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว งาน Food and Hotel Thailand 2012 ที่บูธ EABC ไบเทค บางนา เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มม็อกเทล ให้กับลูกค้าที่เข้าร่วมในงานในบูธ

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ขอบคุณ และเปิดตัว รถยนต์นิสสัน จัดที่โชว์รูมนิสสัน ศรีนครินทร์ เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มม็อกเทล ให้กับลูกค้าที่เข้าร่วมในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานสัมมนา ของ Janssen จัดที่โรงแรม Hilton หัวหิน เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล โทนสีฟ้า และส้ม ให้กับผู้เข้าร่วมในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง วันเกิด ของบริษัท DSKH จำกัด ถ.สุขุมวิท บางจาก ครบรอบ 10 ปี เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มม็อกเทล น้ำพั้นช์ ให้กับผู้บริหาร และพนักงานของบริษัท 19 มิย. 55

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว สินค้า ของ กานิเย้ ที่สยามเซ็นเตอร์ เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล ให้กับลูกค้า และผู้ร่วมงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว รถยนต์ Mirage ของ มิซูบิชิ ที่ลานน้ำพุ สยามพารากอน เลี้ยงเครื่องดื่มม้อกเทล ให้กับลูกค้า และผู้ร่วมงาน 19-22 พค. 55

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว โครงการหมู่บ้าน ที่เพชรบูรณ์ เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มค็อกเทล ม็อกเทล น้ำพั้นช์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง งานสัมมนา ที่ โรงพยาบาลตำรวจ ถ.พระราม 1 เลี้ยงอาหารค็อกเทล คานาเป้ และเครื่องดื่มม็อกเทล น้ำพั้นช์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ขอบคุณลูกค้า EATON ที่โรงแรมเซ็นทราแกรนด์ กรุงเทพฯ เลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล ม็อกเทล และน้ำพั้นช์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง พนักงาน RSH ที่ห้องแกรนด์บอลลูน โรงแรมอัมรินทร์วอเตอร์เกรท ประตูน้ำ เลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล และเหล้าปั่น

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว สินค้า Physiogel "ฟื้นบำรุง ผิวสวย พร้อมเก็บกักความชุมชื้น ยาวนานถึง 3 วัน" โดยบริษัท สตีเฟล ลาบอราทอรี่ (ไทยแลนด์) จำกัด เลี้ยงเครื่องดื่มสปาดริ้งส์ Physiogel Spa drink เพื่อผิวพรรณสวยงาม ณ Four Season Hotel

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ปีใหม่ เชฟโรเลต พัฒนาการ ถ.พัฒนาการ 52 เลี้ยงอาหารและเครื่องดื่ม ให้กับพนักงานของโชว์รูม

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง Thailand Heath & Beauty ที่ ไบเทค บางนา โดย บริษัท Kovic Kate International (Thailand) Co., Ltd. สาธิตทำเครื่องดื่มม็อกเทล แนวสมุนไพร 4 สูตร แจกชิมในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานออกร้านขายน้ำปั่น ที่โรงเรียนเซนต์ดอมินิก ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ ให้กับนักเรียน และผู้ปกครองในงานครบรอบฉลอง 50 ป๊ ของโรงเรียน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง Winter ที่ร้านอาหาร Bangkok Brass แดนเนรมิตเก่า ถ.พหลโยธิน เลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล และม็อกเทล ให้กับพนักงานของบริษัท Intuch

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง Lotus Pond ที่ Royal Cliff Beach พัทยา เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทลและน้ำพั้นช์ผลไม้ ให้แก่ผู้เข้าร่วมในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง Grand Opening เปิดตัว ร้านกาแฟ Swiss Coffee ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลเวิล์ด สำโรง เลี้ยงอาหารค็อกเทล และเครื่องดื่มม็อกเทล  ให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง แถล่งข่าว การจัดงานคอนเสิร์ต การกุศล ร้อยดวงใจ...เพื่อรอยยิ้ม ของ ม.มหิดล คณะทันตแพทย์ ราชเทวี ร่วมกับกับมูลนิธิคณะทันตแพทย์ศาสตร์มหิดล เลี้ยงอาหารค็อกเทล และเครื่องดื่มม็อกเทล  ให้แก่นักข่าว และสื่อมวลชน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง พนักงาน บริษัท ApplicadThai บางนา เลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง Grand Opening เปิดตัว ร้านสปา Relax Wellness SPA ที่ห้างเซ้นทรัล บางนา ชั้น 4 เลี้ยงอาหารค็อกเทล และเครื่องดื่มม็อกเทล

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง แจ้งข่าว การจัดคอนเสิร์ต การกุศล ร้อยดวงใจ เพื่อรอยยิ้ม ของ ม.มหิดล คณะทันตแพทย์ ราชเทวี ร่วมกับกับมูลนิธิคณะทันตแพทย์ศาสตร์มหิดล เลี้ยงอาหารค็อกเทล และเครื่องดื่มม็อกเทล

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ลูกค้าที่มาชมบ้าน โครงการคาซ่าวิลล์ สุขาภิบาล5 โดยคิวเฮ้าส์ เลี้ยงอาหารค็อกเทล และเครื่องดื่มม็อกเทล สมูธตี้ส์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง งานแถลงข่าว คณะที่ปรึกษากรมสรรพสามิตร ที่กรมสรรพสามิตร ราชวัตร เลี้ยงอาหารค็อกเทล และเครื่องดื่มม็อกเทล ให้กับคณะผู้บริหารในกรมสรรพสามิตร

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง งานแถลงข่าว ชุดเครื่องนอน ไร้รอยต่อ Premium SyndeX ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 2 เลี้ยงอาหารค็อกเทล และเครื่องดื่มม็อกเทล ให้กับลูกค้าเข้าร่วมในงาน และสื่อมวลชน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง Weding Fair 2011 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล น้ำพั้นช์ และสาธิตผสมเครื่องดื่มให้กับลูกค้าที่มาร่วมในงานวันที่ 9-12 มิย. 54

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง Esprit Party ณ ร้าน Esprit ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล น้ำพั้นช์ และโชว์ผสมเครื่องดื่มให้กับลูกค้าที่มาร่วมในงานวันที่ 29 เมย. 54

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว บริษัท AragonWorls 54 International Affairs ณ อาคาร Cyber World ถ.รัชดาภิเษก เลี้ยงอาหารค็อกเทล และเครื่องดื่มม็อกเทล น้ำพั้นช์ให้กับแขกที่เข้าร่วมในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง งานบ้าน และคอนโดฯ 2011 ที่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติ สิริกิตต์ เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล น้ำพั้นช์ให้กับลูกค้าที่เข้าชมในบูธชีวาทัย

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว สินค้า Cool Metropolis ที่ สยามพารากอน เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทลให้กับแขกที่เข้าร่วมในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ETON The Empire of success let's Party ที่ CDC ถ.เลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ อาคาร E ชั้น 2 ห้อง Grand Balloon เลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทลและน้ำพั้นช์ แจกให้กับลูกค้าที่เข้าร่วมในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง Happiness is all Around 2011 ที่ตึก Book Tower (Double A) ถ.สาทร เลี้ยงอาหารค็อกเทลและน้ำพั้นช์ แจกให้กับลูกค้าที่เข้าร่วมในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง Banpu Colorful Tonight Party ที่โรงแรม พลาซ่า แอทธินี ห้องคริสตัล ชั้น 3 กรุงเทพ ถ.วิทยุ เลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล แจกให้กับพนักงานและครอบครัวของบริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน)

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง The Best DaD Can Get ที่สนามฟุตซอล มหาชัย เลี้ยงอาหารค็อกเทล และน้ำพั้นช์ แจกให้กับแฟนคลับ รุจ และ The Star และครอบครัวของผู้เข้าร่วมในงาน

รูปตัวอย่าง งานคิดสูตรไอศกรีมตามกรุ๊ปเลือดโดยใช้เครื่องทำไอศกรีม เพื่อถ่ายรูปทำแคทตาล็อกกับเครื่องทำไอศกรีม ของ บริษัทไอซีที บริษัทในเครือสหพัฒน์ฯ

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ปาร์ตี้ครบรอบ 1 ปี รายการ SISTERDAY (ทางช่อง 5 ทุกวันเสาร์ เวลา 14.50-15.50 น.) ที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล แจกให้กับแฟนคลับรายการ และผู้เข้าร่วมในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง งานแถลงข่าว คอนเสิร์ต เบิร์ด อาสา สนุก ที่ GMM Grammy อโศก เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล แจกให้กับแฟนคลับพี่เบิร์ด นักข่าว สื่อมวลชนที่เข้าร่วมในงาน

รูปตัวอย่าง งานผสมเครื่องดื่มค็อกเทล เพื่อถ่ายรูปกับพนักงานของ ABM ชิดลม

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง สัมมนาเกษตรรุ่นใหม่ ที่สำนักงานปฏิรูปเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตร ถ.ราชดำเนิน เลี้ยงอาหารค็อกเทล และเครื่องดื่ม แจกให้กับลูกค้าที่เข้าร่วมในงานสัมมนา

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ลูกค้าของฮอนด้า 5 สาขา ได้แก่ ฮอนด้าดาวคะนอง, ฮอนด้าบางคอแหลม, ฮอนด้าพระประแดง, ฮอนด้าพระราม 3, ฮอนด้าสาธุประดิษฐ์ เลี้ยงอาหารค็อกเทล และม็อกเทล แจกให้กับลูกค้าที่เข้าร่วมในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว โครงการ OGP ของ PTTEP ที่วังจักรพงษ์ ท่าเตียน เลี้ยงเครื่องดิ่มค็อกเทล ให้กับลูกค้าที่เข้าร่วมในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว โครงการ Town Plus แสนสิริ 7 โครงการ ได้แก่ เพชรเกษม-บางแค, หัวหมาก, อ่อนนุช, จรัญสนิทวงศ์ 13, ประชาอุทิศ, เทพารักษ์ และสุวรรณภูมิ เลี้ยงอาหารค็อกเทล และม็อกเทล แจกให้กับลูกค้าที่เข้าร่วมในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง ที่มหาวิทยาลัยรังสิต เลี้ยงอาหารค็อกเทล และเครื่องดื่มม็อกเทล ให้กับอาจารย์และนักศึกษาที่เข้าร่วมในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง เปิดตัว โครงการ Town แสนสิริ เพชรเกษม เลี้ยงอาหารค็อกเทล และสมูธตี้ส์ แจกให้กับลูกค้าที่เข้าร่วมในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานออกบูธของบริษัทโอเชียนกราส ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี ทำโชว์เครื่องดื่มค็อกเทล ม็อกเทล และสมูธตี้ส์ แจกให้กับผู้เข้าร่วมชมงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง สื่อมวลชน แถลงข่าวเปิดคอนเสิร์ต Divils&Divas ของ GMM อโศก  19 กพ. 53 เลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล และอาหารว่างค็อกเทล

รูปตัวอย่าง ในงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าของร้าน D&J Auto Car wash ลาดพร้าว 130 เลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล และอาหารค็อกเทล

รูปตัวอย่าง ในงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าของโชว์รูมฮอนด้า นครสวรรค์ เลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล และน้ำพั้นช์

รูปตัวอย่าง ในงานเลี้ยงปีใหม่ 2010 ของบริษัท UBE ที่โรงแรมสตาร์ จ.ระยอง เป็นงานเลี้ยงอาหารค็อกทล และค็อกเทลปั่น ให้กับพนักงาน

รูปตัวอย่าง ในงานเลี้ยง Coffee Break ที่อาคาร Book Tower ถ.สาทร Double A 

 

รูปตัวอย่าง ในงาน Zeed PAS409 ก้าวสู่ปีที่ 6 ที่ สุขุมวิท 107 เป็นงานเลี้ยงเครื่องดื่มค็ออกเทลปั่น (เหล้าปั่น) ผู้เข้าร่วมงาน

รูปตัวอย่าง ในงาน CLEO 50 Most Eligible Bachelors by Clinique ร่วมกับไวตามิ้ลค์ โลว์ ซูก้าร์ เป็นงานเลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล Vitamilk Strawberry Smoothies และ Corn Paradise smoothies เลี้ยงสื่อมวลชน และผู้เข้าร่วมงาน ที่โรงแรมเรดิสัน สาทร

รูปตัวอย่าง ในงานเลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล ให้กับพนักงาน ที่โชว์รูมฮอนด้า สาขาบางเขน ถ.พหลโยธิน

รูปตัวอย่าง ในงาน CLEO 50 Most Eligible Bachelors by Clinique ร่วมกับไวตามิ้ลค์ โลว์ ซูก้าร์ เป็นงานเลี้ยงเครื่องดื่มม็อกเทล Vitamilk Strawberry Smoothies เลี้ยงสื่อมวลชน และผู้เข้าร่วมงาน ที่แฟชั่นฮอล์ สยามพารากอน ชั้น 1

รูปตัวอย่าง ในงานปาร์ตี้บิกินี่ สถานที่ ริมสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า The Peony ย่านสาทร ซอย 1 เป็นงานเลี้ยงอาหารและเครื่องดื่มทั้งค็อกเทล ม็อกเทล สำหรับลูกค้าที่อยู่อาศัย

รูปตัวอย่าง ในงานเปิดตัวอาคาร Sathron Grace Serviced Residence สาทร ซอย 11 เป็นงานเลี้ยงอาหารและเครื่องดื่ม สำหรับลูกค้า

รูปตัวอย่าง ในงาน Cosmo Reflecting On Tome Awards 2009 ร่วมกับกรีนสปอต เป็นงานเลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล Lemon Greenspot Blue Margarita เลี้ยงสื่อมวลชน ที่เซ็นทรัลเวิล์ด

รูปตัวอย่าง ในงาน Money Expro Bangkok 2009 ที่บูธธนาคารทหารไทย TMB ศูนย์ประชุมสิริกิตฯ เป็นงานเลี้ยงเครื่องดื่มโทนสีฟ้า ปั่นเป็นเกล็ดน้ำแข็ง Blue Lemon

รูปตัวอย่าง ในงานที่กรีนสปอตเป็นสปอตเซอร์ ณ.เกาะเสม็ด ระยอง เป็นงานเลี้ยงผู้เข้าร่วมงาน ร่วมกับหนังสือ Cosmopolitan ชื่องาน The Adventure of Cosmopolitan in Hang Island ด้วยเครื่องดื่มกรีนสปอต ผสมแบบม็อกเทล Greenspot Lemon Bitter และผสมแบบค็อกเทล Greenspot Blue Margarita

รูปตัวอย่าง ในงานที่ไวตามิ้ลค์เป็นสปอตเซอร์ ชื่องาน Hairworld ณ. Zen Gallery ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิล์ด เป็นงานเลี้ยงสื่อมวลชนและผู้ร่วมงาน ด้วยเครื่องดื่มไวตามิ้ลค์แนวสปาดิ้งส์

รูปตัวอย่าง ในงานที่ไวตามิ้ลค์และกรีนสปอตเป็นสปอตเซอร์ ร่วมกับหนังสือ Cosmopolitan ชื่องาน The Adventure of Cosmopolitan in Hang Island ที่เซ็นทรัลเวิล์ด Eden Zone เป็นงานเลี้ยงสื่อมวลชน และผู้ร่วมงาน ด้วยเครื่องดื่มไวตามิ้ลค์แนวสปาดิ้งส์ Vitamilk Low Sugar Strawberry Smoothies และกรีนสปอต มิ้กซ์ในสไตล์ม็อกเทล Greenspot Lemon Bitter

รูปตัวอย่าง ในงาน Isuzu Thanks Press ที่ BCC Hall ชั้น 5 เซ็นทรัลลาดพร้าว เป็นงานเลี้ยงส่งและต้อนรับผู้บริหาร พร้อมทั้งเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน ด้วยเครื่องดื่มค็อกเทล และม็อกเทล

รูปตัวอย่าง ในงานแต่งงาน ที่โบสถ์ขลุง รร.ศรีหฤทัย อ.ขลุง จ.จันทบุรี วาเลนไทน์ 2009 เป็นงานเลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทล และม็อกเทล

รูปตัวอย่าง ในงาน Money Expro Pataya 2009 ที่บูธธนาคารทหารไทย TMB ห้องประชุมพีช โรงแรมโรยัลคริสบีช พัทยา เป็นงานเลี้ยงเครื่องดื่มโทนสีฟ้า 

รูปตัวอย่าง ในงานเลี้ยงรุ่นนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยี เจ้าคุณทหารพระจอมเกล้าลาดกระบัง มค. 2009 เป็นงานเลี้ยงอาหารค็อกเทล และเครื่องดื่มม็อกเทล น้ำพั้นช์

 

รูปตัวอย่าง ในงานเลี้ยงปีใหม่ 2008 พนักงานในกลุ่มบริษัท LearnBalance Group ที่สนามม้านางเลิ้ง เป็นงานเลี้ยงเครื่องดื่มค็อกเทลปั่น

รูปตัวอย่าง ในงานเสดงไวตาทิ้ลค์โลว์ซูการ์ ที่ลานข้างสยามดิสคัฟเวอร์รี่  เป็นงานเลี้ยงเครื่องดื่มสปาดริ้งส์ ผสมไวตามิ้ลค์โลว์ซูการ์ สูตรน้ำตาลน้อย และสูตรนมข้าวโพด (งานประกวดสาวมั่น ฟิตแอนด์เฟิร์ม กับไวตามิ้ลค์ , ทรูมิวสิค และค็อกเทลไทย)

รูปตัวอย่าง ในงานเลี้ยงลูกค้าที่ บริษัทมากิโน ถนนรามอินทรา  เป็นงานเลี้ยงเครื่องดื่ม และแซนด์วิช

รูปตัวอย่าง ในงานเสดงเวชภัณฑ์ ปี 2008  ที่โรงแรมเซ็นทราแกนด์ เซ็นทรัลเวิล์ด  เป็นงานเลี้ยงเครื่องดื่มสมูธตี้ส์

รูปตัวอย่าง ในงานเปิดตัว คอนโดมิเนี่ยมใจกลางเมือง ชีวาทัย ราชปรารภ  เป็นงานเลี้ยงอาหารค็อกเทล เครื่องดื่มค็อกเทล และม็อกเทล

รูปตัวอย่าง ในงานเปิดตัวศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องโมบิล สาขาบางกระดี่ ถ.พระราม 2  เป็นงานเลี้ยงอาหารค็อกเทล และเครื่องดื่มม็อกเทล

รูปตัวอย่าง ในงานเปิดตัวสินค้าใหม่ เป็นรถยนต์ยี่ดังฮอนด้า City ตัวใหม่ล่าสุด สาขาบางคอแหลม , ดาวคะนอง , นราธิวาสฯ  , พระประแดง และสาธุประดิษฐ์ ใช้อาหารค็อกเทล และน้ำพั้นช์ ช่วงเดือนกันยายน 2008 

รูปตัวอย่าง ในงานอาหารและโรงแรม IFHS'08 (Food&Hotel Thailand 2008)  ที่สยามพารากอนฮอล์ เดือนกันยนยน 2008 ที่บูธโอเชี่ยนกลาส ใช้น้ำพั้นช์ และเครื่องดื่มม็อกเทล 

รูปตัวอย่าง ในงานเปิดตัวสินค้าใหม่ เป็นยางรถยนต์ยี่ห้อดัง Nitto จากประเทศญี่ปุ่น ที่ห้างเอสพานาส ถ.รัชดาภิเษก  เป็นงานเลี้ยงอาหารค็อกเทล เครื่องดื่มม็อกเทล และเครื่องดื่มค็อกเทล

รูปตัวอย่าง ในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทยปี 2551 ที่จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นแนวการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ระหว่างวันที่ 5-8 มิถุนายน 2551 อิมแพค เมืองทองธานี (อาคารชาเลนเจอร์) เป็นงานสาธิตทำเครื่องดื่มม็อกเทล และสปา ดริ้งส์

รูปตัวอย่าง ในงานเปิดร้าน Lapola ที่บิ๊กซี เพชรเกษม เป็นงานเลี้ยง ใช้เครื่องดื่มม็อกเทล และสปา ดริ้งส์

รูปตัวอย่าง ในงาน Fun Fest by True บริษัท TRUECORP ที่ฟอร์จูน พระราม 9 เป็นงานเลี้ยง ใช้เครื่องดื่มม็อกเทล

รูปตัวอย่าง ในงานเลี้ยงลูกบ้าน Land&House ที่ หมู่บ้านแลนด์แอนด์เฮ้าส์ เพชรเกษม เป็นงานเลี้ยงใช้อาหารค็อกเทล และเครื่องดื่มม็อกเทล

รูปตัวอย่าง ในงานเลี้ยงพนักงาน บริษัท ASIASOFT ที่ร้านอาหารย่านเหม่งจ๋าย ห้วยขวาง เป็นงานเลี้ยงพนักงาน ใช้เครื่องดื่มค็อกเทล และม็อกเทล

รูปตัวอย่าง ในงานเลี้ยงพนักงาน บริษัท SONY ในนิคมอุตสาหกรรมบางกระดี้ ปทุมธานี เป็นงานเลี้ยงผู้บริหาร และพนักงานในโรงงานโซนี่ ใช้เครื่องดื่มม็อกเทล

รูปตัวอย่าง ในงานเปิดตัว (Grand Opening) ห้าง AMPRO จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นงานเลี้ยงลูกค้าและแขกผู้มีเกียรติของห้าง ใช้เครื่องดื่มม็อกเทล และอาหารค็อกเทล คานาเป้

รูปตัวอย่าง ในงานเปิดตัวสินค้าของ Moderm Form ถ.ศรีนครินทร์ Xteria Concept เป็นงานเลี้ยงลูกค้า ใช้เครื่องดื่มม็อกเทล และอาหารค็อกเทล คานาเป้

รูปตัวอย่าง ในงานเลี้ยงลูกค้า ร้าน Slim-Up ตึกยูไนเต็ด สีลม เป็นงานเลี้ยงลูกค้า ใช้เครื่องดื่มม็อกเทล และอาหารค็อกเทล คานาเป้

รูปตัวอย่าง ในงานเลี้ยงลูกค้า ร้าน Slim-Up ห้างเซ็นทรัล พระราม 2 เป็นงานเลี้ยงลูกค้า ใช้เครื่องดื่มม็อกเทล และอาหารค็อกเทล คานาเป้

รูปตัวอย่าง ในงานเลี้ยงลูกค้า ร้าน Slim-Up ห้างเซ็นทรัล รัตนาธิเบศ เป็นงานเลี้ยงลูกค้า ใช้เครื่องดื่มม็อกเทล และอาหารค็อกเทล คานาเป้

รูปตัวอย่าง ในงานเลี้ยงลูกค้า ร้าน Slim-Up ตึก CRC ออซีซั่นเพลส ถ.วิทยุ สีลม เป็นงานเลี้ยงลูกค้า ใช้เครื่องดื่มม็อกเทล และอาหารค็อกเทล คานาเป้

รูปตัวอย่าง ในงานเปิดตัว ร้าน OSIM ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว เป็นงานเลี้ยงสื่อมลชนและลูกค้า ใช้เครื่องดื่มม็อกเทล และอาหารค็อกเทล คานาเป้

รูปตัวอย่าง ในงานเลี้ยงลูกค้า ร้าน Slim-Up ห้างเซ็นทรัล พระราม 3 เป็นงานเลี้ยงลูกค้า ใช้เครื่องดื่มม็อกเทล และอาหารค็อกเทล คานาเป้

รูปตัวอย่าง ในงานเลี้ยงลูกค้า ร้าน Slim-Up  ห้างซีคอนสแควร์ ถ.ศรีนครินทร์ เป็นงานเลี้ยงลูกค้า ใช้เครื่องดื่มม็อกเทล และอาหารค็อกเทล คานาเป้

รูปตัวอย่าง ในงานนีเวีย ห้าง AMPRO อยุธยา  เป็นงานเลี้ยงลูกค้านีเวีย ใช้เครื่องดื่มม็อกเทล และอาหารค็อกเทล คานาเป้

รูปตัวอย่าง ในงานเลี้ยงลูกค้า ร้าน Slim-Up ห้างเจอะเวนิว ถ.แจ้งวัฒนะ เป็นงานเลี้ยงลูกค้า ใช้เครื่องดื่มม็อกเทล และอาหารค็อกเทล คานาเป้

รูปตัวอย่าง ในงานเลี้ยงลูกค้า ร้าน Slim-Up  ตึกคิวเฮ้าส์ ถ.สาธร เป็นงานเลี้ยงลูกค้า ใช้เครื่องดื่มม็อกเทล และอาหารค็อกเทล คานาเป้

รูปตัวอย่าง ในงานเลี้ยงลูกค้า ร้าน Slim-Up ห้างเอสพละนาด ถ.รัชดาภิเษก เป็นงานเลี้ยงลูกค้า ใช้เครื่องดื่มม็อกเทล และอาหารค็อกเทล คานาเป้

รูปตัวอย่าง ในงานเลี้ยงวันเกิด ที่ CRC แมนชั่น ถ.วิทยุ สีลม ใช้เครื่องดื่มม็อกเทล อาหาร และขนมหวาน

รูปตัวอย่าง ในงานเปิดร้านใหม่ ร้าน OSIM ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว เป็นงานเลี้ยงลูกค้า ใช้เครื่องดื่มม็อกเทล และอาหารค็อกเทล คานาเป้

รูปตัวอย่าง ในงานเปิดตัวรถยนต์วอลโว รุ่นใหม่ บริษัทไวกิ้ง มอเตอร์ส จำกัด เจริญนคร  เป็นงานเลี้ยงลูกค้า ใช้เครื่องดื่มม็อกเทล และอาหารค็อกเทล คานาเป้

รูปตัวอย่าง ในงานเลี้ยงสังสรรค์ บริษัท Q-ads งามวงศ์วาน เป็นงานเลี้ยงลูกค้า และพนักงาน ใช้เครื่องดื่มม็อกเทล และอาหารค็อกเทล คานาเป้

รูปตัวอย่าง ในงานเลี้ยงเปิดตัวสินค้าของโชว์รูม Panasonic ชิดลม เป็นงานเลี้ยงผู้สื่อข่าว ใช้เครื่องดื่มม็อกเทล และอาหารค็อกเทล คานาเป้

รูปตัวอย่าง ในงานเลี้ยงสังสรรค์ บริษัท เอเชียไบโอแก๊ส ตึกมิเรเนียน ทาวเวอร์ หลังสวน ลุมพินี เป็นงานเลี้ยงพนักงาน ใช้เครื่องดื่มค็อกเทล และอาหารค็อกเทล

รูปตัวอย่าง ในงานเลี้ยงเปิดตัวคอนโดมิเนี่ยม โครงการลุมพินี พระราม 3  ของ LPN Development เป็นงานเลี้ยงผู้สื่อข่าว ใช้เครื่องดื่มค็อกเทล

รูปตัวอย่าง ในงานเปิดตัว Sky Park Plaza ถนนสุขุมวิท 71 เอกมัย ใช้เครื่องดื่มน้ำพั้นช์ และอาหารค็อกเทล

รูปตัวอย่าง ในงานเปิดตัวโครงการบ้านของ Plus Property ในชื่อ Town ลาดพร้าว 101 ถนนลาดพร้าว ใช้เครื่องดื่มสมูธตี้ส์

รูปตัวอย่าง ในงานเปิดตัวโครงการบ้านของ Plus Property ในชื่อ Town สุวรรณภูมิ ถนนกิ่งแก้ว สนามบินสุวรรณภูมิ ใช้เครื่องดื่มสมูธตี้ส์

รูปตัวอย่าง ในงาน Doctor's Family Party ที่หมู่บ้านธัญธานี ลำลูกกา-รังสิต เป็นงานเปิดตัวโครงการหมู่บ้าน สำหรับคุณหมอ ใช้เครื่องดื่มค็อกเทล และพั้นช์ผลไม้ สำหรับลูกค้าของ NC Group

รูปตัวอย่าง ในงานเปิดตัว โครงการหมู่บ้านสุดหรู ม.แม็คโนเลีย ย่านบางนา โดยบริษัทเทวสิน ใช้เครื่องดื่มสปา ดริ้ง

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยงพนักงานของ บริษัท Toyota Technical Center Asia Pacific (Thailand) Co.,Ltd. ถนนบางนา กรุงเทพฯ ใช้เครื่องดื่มม็อกเทล และน้ำฟรุ๊ตพั้นช์

รูปตัวอย่าง ในงานสัมมนาเครื่องมือแพทย์ และผลิตภัณฑ์ความงาม ในซุ้มของ Roche ที่โรงแรมแชงการีร่า ถนนสาธร กรุงเทพฯ ใช้เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร น้ำพั้นช์ (Fruit Punch) และสมูธตี้ส์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยงวันเกิด ใช้เครื่องดื่มน้ำฟรุ๊ตพั้นช์ และค็อกเทล

รูปตัวอย่าง ในงานเปิดตัวโครงการหมู่บ้านของ Asian Property Development ใช้เครื่องดื่มพั้นช์ และสปาดริ้งส์

 

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยงพนักงานของ บริษัท City Bank ถนนสาธร กรุงเทพฯ ใช้เครื่องดื่มสปา ดริ้งส์ 12 ราศี

รูปตัวอย่าง ในงานเปิดตัวบัตร To Sit Smart Purse Card ที่ร้านกินดื่ม สยามสแควร์ ซอย 3 ในงานนี้ได้ใช้อุปกรณ์ของ cocktailthai.com ในการแข่งขันผสมพั้นช์ผลไม้ ม็อกเทล สำหรับลูกค้าในงาน

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยง การประชุมนิติบุคคลของหมู่บ้าน ในเครือ บริษัท วังทอง กรุ๊ป รังสิตคลอง 2 ปทุมธานี ใช้เครื่องดื่มม็อกเทล และอาหารค็อกเทล คานาเป้

รูปตัวอย่าง ในงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าของ บริษัท เอรอน (ประเทศไทย) ที่สนามกอล์ฟ The Legacy Golf Club ม.ปัญญา ย่านรามอินทรา ใช้เครื่องดื่มม็อกเทล และน้ำพั้นช์

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยงพนักงานของ บริษัท เอรอน (ประเทศไทย) ในชื่องาน Hula-Hula ที่สยามดีสคัพเวอร์รี่ ใช้เครื่องดื่มค็อกเทล และม็อกเทล

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยงวันเกิด ที่ ม.ลัดดารมย์ ย่านวัชรพล ใช้เครื่องดื่มม็อกเทล และอาหารค็อกเทล

รูปตัวอย่าง ในงานจัดเลี้ยงรุ่นนักเรียนนายเรืออากาศ ที่โรงเรียนนายเรืออากาศ ดอนเมือง ใช้เครื่องดื่มค็อกเทล

รูปตัวอย่าง ในงานเลี้ยงงานขอบคุณลูกค้าของ บริษัท ชไนเดอร์ (ประเทศไทย) ที่โรงแรมแอมบาสเดอร์ พัทยา ชลบุรี ใช้เครื่องดื่มค็อกเทล และน้ำฟรุ๊ตพั้นช์

Visitors: 4,585,957